Wednesday 26 July 2017

Forex Trading กลยุทธ์ ปี 2013


52. การซื้อขาย Forex ที่มีประสิทธิภาพและการวิจัยอย่างต่อเนื่องช่วยให้เราสามารถเก็บรวบรวมกลยุทธ์และเทคนิคต่างๆในคลังข้อมูลการค้าของเราได้วันนี้ทีมงานของเรายินดีที่จะนำเสนอเว็บไซต์กลยุทธ์การซื้อขาย Forex แบบใหม่ที่ผู้ค้าสามารถซื้อขายได้อย่างรวดเร็ว และฟรีสำรวจกลยุทธ์ Forex ที่แตกต่างกันและเรียนรู้เทคนิคการซื้อขายทำไมเราแบ่งปันความรู้ของเราเราเป็นผู้ค้าเหมือนคนอื่น ๆ และเราชอบสิ่งที่เราทำมีความลับเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ไม่มีประสบการณ์เฉพาะและอุทิศนอกจากนี้บนอินเทอร์เน็ตมีผู้ขายนับไม่ถ้วน เสนอกลยุทธ์และระบบของพวกเขาสำหรับ traders พร้อมที่จะจ่ายเราจะประหลาดใจถ้าคุณ haven t พบหนึ่งยังฟรีหรือจ่ายทางเลือกสำหรับ traders เพื่อให้ทางเลือกของเราเป็นคอลเลกชันฟรีเรายังจะปรับปรุงชุดของเราทุกครั้งที่เราค้นพบ กลยุทธ์ใหม่ Forex ดีเรายินดีต้อนรับคุณในวันนี้เพื่อสำรวจกลยุทธ์การซื้อขาย Forex และระบบกับเราและหวังว่าคุณจะพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์บางอย่างสำหรับตัวเองว่าในที่สุดจะมีผลต่อ โพสต์กลยุทธ์การซื้อขายของคุณที่ฟอรัมของเราร่วมกับเราในภารกิจของเราเพื่อช่วยให้ผู้ค้า Forex กลายเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้นอาร์น่าเป็นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ที่มีความเข้าใจในการลงทุนและวิธีการสร้าง กลยุทธ์ แต่ don t ต้องการรหัสหรือใช้โปรแกรมที่ให้รหัสที่ต้องทดสอบใหม่รหัสแล้วทดสอบอีกครั้งเราได้รับทั้งหมดมีคุณได้ทำงานในด้านการเงินสำหรับปีนี้และคุณมีความคิดที่ยอดเยี่ยมในการวางกลยุทธ์ ร่วมกัน แต่คุณจะต้องจ่ายโปรแกรมเมอร์แขนและขาเพื่อรหัสหนึ่งกลยุทธ์สำหรับคุณหรือคุณจะสร้างในสิ่งที่ช้าและ clunky มันเขียนออกรหัสสำหรับคุณคุณคัดลอกและวางลงใน MT4 มัน doesn t ตีเป้าหมายในสถานที่ที่เหมาะสมที่คุณจะกลับไปและปรับ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ถูกส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 13 กันยายน 2015 - 23 04.Author Hassam การซื้อขาย Forex สามารถสนุกถ้าคุณสามารถ master ทักษะการจัดการความเสี่ยงใน ความเห็นของฉันสิ่งที่สำคัญที่สุดในการค้าใด ๆ คือการบริหารความเสี่ยงถ้าคุณเสี่ยง 30 pips ต่อการค้าและทำ 100 pips โดยเฉลี่ยแม้ว่าคุณจะมี 50 winrate คุณจะทำ 350 pips ใน 10 trades 50 winrate หมายถึงใน 10 trades คุณชนะ 5 trades และคุณเสีย 5 trades โดยเฉลี่ย การชนะ 5 ธุรกิจการค้าหมายถึงการทำ 500 pips และการสูญเสียการค้า 5 หมายความว่าคุณสูญเสีย 150 pips เพื่อให้คุณทำทั้งหมด 350 pips. There เป็น 100 ชนะการตั้งค่าทางการค้าทุกการตั้งค่าทางการค้ามีโอกาสของความล้มเหลวเมื่อคุณเข้าสู่การค้าคุณจะ การเสี่ยงกับความเสี่ยงเล็ก ๆ ที่คุณมั่นใจได้ว่าหากการตั้งค่าทางการค้าล้มเหลวคุณจะไม่สูญเสียมากเคล็ดลับอยู่ในการป้อนขนาดเล็กและการทดสอบน้ำเมื่อการค้าย้ายในความโปรดปรานของคุณและคุณจะกลายเป็นสวยแน่ใจว่าคุณได้จับย้ายที่ดี, คำถามที่สำคัญคือวิธีที่เราทำมันฉันใช้เชิงเทียนมากในการค้าเทียนไข H4 และเทียน H1 ของฉันมีความสำคัญมากและพวกเขาสามารถให้เบาะแสที่สำคัญมากที่ราคาเป็น ไปและ w ที่นี่คุณควรวางขาดทุนหยุดฉัน don t รำคาญเกี่ยวกับ M5, M15 แต่ใช้เทียน M30 เช่นเดียวกับเทียน H1 และ H4 ในการตัดสินใจเข้าและออกของฉันฉันเปิดการค้าเฉพาะที่ใกล้ชิดของ M30, H1 หรือ H4 เทียนตัวชี้วัดทั้งหมด มีความล่าช้าและไม่น่าเชื่อถือตัวบ่งชี้ที่เชื่อถือได้มากที่สุดดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นเป็นการกระทำด้านราคาในหน้าจอคุณจะเห็น Stochastic และ MACD oscillator ฉันใช้พวกเขาเพียง 30 ครั้งขณะใช้ candlesticks 70 ครั้ง Moving averages ทำงานเป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานที่แข็งแกร่ง I ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานเกี่ยวกับผู้เขียน Martin Pearce ผู้ประกอบการค้า forex มืออาชีพและเป็นสมาชิกของทีม FX Trading Revolution เขาแสดงความจริงเกี่ยวกับ forex และโบรกเกอร์ติดต่อเขากรอกแบบฟอร์มการติดต่อที่เว็บไซต์ฉันได้บันทึกไว้ ล้านในหนึ่งปีของการซื้อขายสดสงสัยทุกพ่อค้าได้รับแล้วคิดเกี่ยวกับวิธีการทำล้านแรกของพวกเขาโดยการซื้อขาย FOREX พวกเขาพยายามโหลระบบกลยุทธ์ต่างๆหรือตัวชี้วัดที่ guaran teed ทำงานและยังประสบความสำเร็จฝันของ hasn t มาถึงยังมีคุณพยายามจริงๆทุกอย่างตอนนี้ฉันต้องการจะแสดงให้คุณเห็นมุมมองที่แตกต่างกันเกี่ยวกับวิธีการบันทึกล้านแรกของคุณด้วยการซื้อขายสดนี่คือปีที่สิบฉัน ve การลงทุนในตลาดทุนร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราเราทำงานเป็นผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอสำหรับลูกค้าสถาบันในช่วงเวลาที่เราอยู่ในตลาด FOREX เราตระหนักว่าความสำเร็จในการซื้อขายด้วยตนเองขึ้นอยู่กับ 1 ความสามารถของผู้ค้า - เขาสามารถปรับตัวได้อย่างไร กำไรและยอมรับสถานการณ์การสูญเสียการซื้อขาย 2 ในโบรกเกอร์ผ่านผู้ที่เขาตระหนักถึงการทำธุรกรรมแม้กระทั่งการพูดถึงความสำคัญของการเลือกโบรกเกอร์ชั้นยอดในการซื้อขายอัตโนมัติโดยปกติหรือแม้กระทั่งความถี่สูงให้ฉันแรกชี้แจงสิ่งที่ค่าใช้จ่ายทุกข้อตกลงที่เกิดขึ้นจริงในความเป็นจริง ในตัวอย่างตัวอย่างต่อไปนี้จากการซื้อขายจริงคุณจะเห็นความแตกต่างของค่าใช้จ่ายรวมที่อาจแตกต่างกันไปกับโบรกเกอร์ต่างๆส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 4 มีนาคม 2014 - 00 35 ส่งโดย Andrei Florian. Myron กล่าวว่าที่นี่เราวาดเส้นแนวโน้มโดย HH High Highs และ HL Low Low สำหรับขาขึ้นและ LH Low Highs และต่ำลงต่ำ LL สำหรับ downtrend เราต้องต่ำสุดของ LH swings 2 ตัวสำหรับ downtrend และต่ำสุด 2 HL swings for uptrend เราต้องเป็นเทรนด์เทรนด์และ ALWAYS ไปพร้อมกับเทรนด์นี่คือคำพูดของ Myron เมื่อมีการนำเสนอกลยุทธ์ของเส้นชัยไม่ใช่ของฉันดังนั้นเมื่อครั้งที่สามราคาตัดกันสายของเราเรากำลังมองหาซื้อถ้าเรา มี uptrend line และขายถ้าเรามี downtrend line ตัวอย่างเช่นเมื่อ AUD USD Daily เราได้รับ downtrend ขนาดใหญ่และชัดเจนโดย User เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2014 - 18 51.MACD Forex Binary Options Strategy สำหรับ M5 Timeframe ที่มาก ง่ายและมีประสิทธิภาพมีหลาย forex ไบนารีกลยุทธ์ตัวเลือกมีอยู่ในตลาดตัวเลือกไบนารีซื้อขาย forex ง่ายมากเมื่อเทียบกับ forex ไม่มีการหยุดขาดทุนหรือทำกำไรคุณเพียงแค่ต้องได้รับทิศทางตลาดถูกต้องนั่นคือทั้งหมดนี้เดี๋ยวนี้ เป็นอย่างมาก กลยุทธ์การเลือกไบนารีของ forex forex ซึ่งใช้รูปแบบแท่งเทียนเพียงไม่กี่แบบร่วมกับ MACD MACD เป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัมที่มีประสิทธิภาพมากโดย Edward Revy ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2013 - 13 47. นำเสนอโดย Adam Green.1 แนวคิดหลักผู้เริ่มต้นต้องมีความเชี่ยวชาญด้านการซื้อขายที่เพียงพอ และทักษะในการที่จะสามารถเลือกขาดทุนที่ยอดเยี่ยมและเป้าหมายกำไรสำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมดที่พวกเขาดำเนินการเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะสมบูรณ์แบบเพราะโฟมีตัวอักษรที่ไม่แน่นอนและไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสามารถหยุดการทำงานได้อย่างรวดเร็วตำแหน่งที่มีการป้องกันโดยเฉพาะ การสูญเสียจุดเล็ก ๆ เช่น 50 pips หรือน้อยกว่ากราฟที่ตามมาแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์การซื้อขายดังกล่าวบนกราฟด้านบนราคาที่สูงขึ้นภายในช่วงการซื้อขายที่หดตัวตามที่แสดงไว้ทางด้านซ้ายมือก่อนที่จะลดลงในที่สุด ตำแหน่งสั้นถูกเปิดใช้งานในเวลาต่อมาโดยการป้องกันการสูญเสียหยุดอยู่ประมาณ 50 จุดเหนือระดับความต้านทานก่อนหน้านี้โชคไม่ดีที่ราคารั้นมาก ทำให้เกิดการค้านี้เพื่อออกจากการสูญเสียโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2011 - 13 12. ฉันตัดสินใจที่จะรวบรวมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Trailing Stop EAs ที่มีอยู่ในปัจจุบันส่วนใหญ่ของตัวบ่งชี้และ EAs ได้รับความอนุเคราะห์จาก - หนึ่งใน ฟอรั่มที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ที่คุณสามารถหาเกือบทุกอย่าง แต่แม้แล้วบางครั้งก็ยากที่จะหาตัวบ่งชี้ EAs คุณต้องการได้อย่างรวดเร็วดังนั้นฉันได้ตัดสินใจที่จะทำชุดของหน้าเว็บที่มีตัวบ่งชี้และที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ EAs ว่าในความคิดของฉัน 05.3 ช่องทางการกำหนดราคาเพื่อช่วยให้คุณสามารถซื้อขายได้มากขึ้นบทสรุปของบทความการดำเนินการด้านราคากรอบช่วยให้ผู้ประกอบการค้ารู้จักสินค้าที่น่าจะเป็นได้มากและออกจากกรอบการผลิตเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากที่สุด ขึ้นอยู่กับการกระทำราคาก่อนดังนั้นในขณะที่มันไม่สามารถคาดการณ์ในอนาคตก็สามารถช่วยสร้างความคาดหวังเพื่อให้คุณทราบว่าห้องพักในปัจจุบันอาจจะหมดไอน้ำหรือเพียงแค่เริ่มมีกำมือของวิธีที่จะกรอบการดำเนินการราคาดังนั้นคุณจะต้อง de cide ซึ่งวิธีนี้ใช้ได้ผลดีที่สุดสำหรับคุณโดยปกติแล้วราคาอาจจะอยู่ภายใต้กฎของธรรมชาติเช่นแรงโน้มถ่วงหรือความเฉื่อยชาดังนั้นเมื่อราคาลดลงไปในระดับหนึ่งคุณจะสังเกตเห็นการตีกลับในบางจุดได้กรอบแผนภูมิราคากับช่องสามารถช่วยให้คุณเห็นได้ เมื่อราคาอาจตอบสนองหรือตีกลับและเมื่อรายการที่เหมาะสมหรือทางออกอาจปรากฏขึ้นมีหลายแผนภูมิและกลยุทธ์การซื้อขายกับช่องทางราคาเพื่อใช้เป็นบุฟเฟ่ต์เลือกเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการและหากบางสิ่งบางอย่างไม่เหมาะกับคุณปล่อยให้เป็น ช่องทางการค้าต่อไปยังสามารถบรรลุสิ่งที่แตกต่างกันเช่นช่วย ing คุณเพื่อระบุรายการต่อเนื่องแนวโน้มหรือช่วง boundals. You จะแนะนำให้รู้จักกับ 3 ประเภทของช่องทางในบทความ Hand วาดช่องทางเป็นรุ่นโรงเรียนเกรดของการซื้อขายช่องทาง แต่สามารถมีประสิทธิภาพมาก ในการค้นหารายการและออกจากช่อง Donchian ช่วยให้ผู้ค้าหา breakouts และ breakdowns โดยดูที่สุดขั้วราคามากกว่าจำนวนชุดของงวดหรือวันสุดท้ายเราจะดูขั้นสูง chan nel ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ Median-Line เรียกว่า Andrews Pitchfork เรียนรู้เกี่ยวกับ Forex Simple Channels สามารถสร้างผลได้อย่างมาก Chart สร้างโดย Tyler Yell, CMT. Hand Drawn Channel นี่เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ค้ารายใหม่ และสามารถใช้ในตลาดที่หลากหลายหรือด้านข้างที่มีราคาตอบสนองต่อการสนับสนุนและความต้านทานช่องทางยังสามารถใช้ในตลาดที่เพิ่มขึ้นเช่นที่เราเห็นในแผนภูมิ EURUSD ข้างต้นเรียนรู้เครื่องมือ Forex เส้นสามารถใช้ในการวาด Tops ช่องและ Bottoms. Chart สร้างโดย Tyler Yell, CMT คุณสมบัติหลักสำหรับช่องคือราคาควรแตะอย่างน้อยสองครั้ง แต่สามตัวหรือมากกว่านั้นดีที่สุดในช่องทางที่เพิ่มขึ้นเช่นที่เราเห็นด้านบนเมื่อ EURUSD แรงอยู่เบื้องหลังแรงซื้อที่เราเห็นด้วย สูงขึ้นและต่ำกว่าที่สูงขึ้นดังนั้นการซื้อขายความน่าจะเป็นไปได้ที่คุณจะซื้อที่อยู่ใกล้กับช่องทางที่มีช่องว่างอยู่ด้านล่างและด้านนอกของช่องและขายใกล้กับช่องทางไม่แนะนำให้ลัดที่ช่องช่องเนื่องจากเราอยู่ในแนวโน้ม เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขาย Forex Range ช่วยให้คุณสามารถระบุความเสี่ยงและเป้าหมายของคุณได้อย่างชัดเจนสร้างโดย Tyler Yell, CMT. Donchian Channel Breakout Trading ริชาร์ดโดเชี่ยนสร้างเทรนด์ที่เรียบง่ายอย่างลึกซึ้งต่อไปในยุค 80 ที่สร้างขึ้นจากแนวคิดเรื่องแรงซื้อและจุดอ่อนในการขาย ช่อง Donchian ถือเป็นกลยุทธ์ที่น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการฝ่าวงล้อมที่พบว่าราคาสูงกว่าหรือต่ำกว่าจำนวนที่ระบุไว้ของผู้ใช้หลายชั่วโมงหลายสัปดาห์สัปดาห์กลยุทธ์ช่องนี้ทำงานได้ดีในตลาดที่กำลังเพิ่มขึ้นหรือลดลง แต่จะเกษียณได้ดีที่สุดในตลาดที่ จำกัด ช่วง ช่วยให้คุณสามารถจับบิ๊กย้ายและ จำกัด Losses. Chart สร้างโดย Tyler Yell, CMT เนื่องจากไม่กี่ breakouts ส่งผลให้แนวโน้มที่ถูกต้องผู้ค้าจำนวนมากจะวางทางออกที่ช่องตรงข้ามซึ่งจะจำกัดความเสี่ยงและป้องกันคุณจากการถือครองการค้าที่สูญเสียไปนานเกินไป Traders ผู้ที่ไม่สะดวกสบายกับการหยุดที่กว้างขึ้นนี้ได้รับการสนับสนุนให้ลดขนาดการค้าหรือคุณสามารถปกป้องการค้าของคุณได้โดยวางโปรแกรมหยุดการทำงาน zing True Range เฉลี่ยหรือหยุดตรงกลางช่องซึ่งจะเป็นระยะเวลา 10 วันหรือสูงขึ้นอยู่กับทิศทางของทิศทาง Andrew's Pitchfork Median Line การเล่นกับ pitchfork จะมีประสิทธิภาพเมื่อคุณเข้าใจว่าจะหาจุดเริ่มต้นสำหรับจุดไหน การวาดภาพการซื้อขายโกยได้รับการพัฒนาโดยดร. Alan Andrews ตามแนวคิดที่ว่าราคามักจะส่งกลับไปยังการทำงานล่วงเวลาโดยเฉลี่ยที่มีการแกว่งห่างจากเส้นมัธยฐานมักจะกลับไปจนกว่าแนวโน้มทิศทางสวิทช์รูปแบบนี้จะช่วยให้ความเสี่ยงแน่นและเป้าหมายกำไรที่เหมาะสมเรียนรู้ การสร้างโฟโต้เป็นเรื่องง่ายและสร้างขึ้นในตลาด Pivots. Chart สร้างโดย Tyler Yell, CMT อาร์กิวเมนต์ที่ช่วยให้นักค้าสร้างกลยุทธ์รอบ pitchfork คือ 80 ของเวลาในตลาดแนวโน้มราคาจะจมลงสู่เส้นมัธยฐานที่เพิ่มขึ้นหรือลดลง มูลนิธิ pitchfork จะขึ้นอยู่กับ 3 pivot แกว่งในตลาดที่ระบุว่า A, B, C ในแผนภูมิจุดเริ่มต้นของการแกว่ง A คือจุดเริ่มต้น ของเส้นมัธยฐานและจุดสูงสุดแกว่ง B และ C รอบ Point A นำคุณ pitchfork. There เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากสำหรับการค้นหาจุดเริ่มต้น A, B, C แต่หลังจากที่ในขณะที่คุณจะสามารถ pin จุด swing ตลาดจุดเริ่มต้น คุณสามารถใช้ตัวบ่งชี้ Zig Z ag ซึ่งช่วยให้คุณสามารถกำหนดการเปลี่ยนแปลงราคาและการเปลี่ยนราคาที่สำคัญที่สุดและดึงร่องของคุณจากจุดเหล่านั้นได้อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้ fractals รายวันหรือรายสัปดาห์ที่แสดงการผันผวนของราคาเพื่อเน้นจุดหักเห ในตลาดเป้าหมายที่ต้องการเมื่อทำการซื้อขาย pitchfork เป็นเส้นกึ่งกลางอย่างไรก็ตามในตลาดที่มีแนวโน้มสูงหรือตลาดที่หลากหลายคุณสามารถกำหนดเป้าหมายส้อมของฝ่ายตรงข้ามได้การหยุดมักถูกวางไว้นอก pitchfork โดยมีจำนวน 0 หรือ 5 ครั้ง ช่วงความเป็นจริงเฉลี่ยเพื่อให้ตลาดสามารถหายใจได้ตามแนวโน้มกุญแจสำคัญในกลยุทธ์นี้หรือกลยุทธ์ใด ๆ คือการหากลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณเป้าหมายสุดท้ายของช่องทางใดก็ตามที่คุณใช้คือตั้งราคาให้กับราคาของคุณ เพื่อให้คุณสามารถกำหนดรายการและทางออกที่เหมาะสมได้โดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่คุณใช้อย่าลืมจำกัดความเสี่ยงด้วยการวางช่องทางด้านนอกของช่องและใช้ขนาดทางการค้าที่เหมาะสมสำหรับยอดเงินในบัญชีของคุณ - เขียนโดย Tyler Yell, ตรวจสอบคำแนะนำการค้าของเราฟรี Here. DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลกการซื้อขายสกุลเงินกับฝูงชน - Real Forex Strategies. Our ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนและข้อมูลการวางตำแหน่งแสดงให้เห็นว่าผู้ค้าส่วนใหญ่มักจะซื้อและขายทุกครั้งที่ไม่ถูกต้องนี่คือกลยุทธ์การซื้อขายบางส่วนที่เราใช้ในการซื้อขายกับกลุ่มการซื้อขาย forex ในลักษณะของ Traders ที่ประสบความสำเร็จเราได้ศึกษาผลของ 12 ล้านที่แท้จริงโดย FXCM ลูกค้าและผลการวิจัยเป็นสำคัญข้อมูลของเราแสดงให้เห็นว่าผู้ค้าปลีกมีผลกำไร 59 เปอร์เซ็นต์ของการค้า EURUSD ทั้งหมด p laced แต่การวิเคราะห์ต่อไปแสดงให้เห็นถึงสถิติที่สำคัญที่สุดที่หายไปในที่สุดการซื้อขายสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐการค้าขายโดยสกุลเงินคู่ข้อมูลมาจากบัญชี Forex Capital Markets LLC - ไม่รวมบัญชีผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการจัดการและมีสิทธิ์ - ตั้งแต่ 10 01 2009 ถึง 9 30 2010 ข้อมูลทั้งหมดจะถูกปัดเศษให้เป็นตัวเลขใกล้เคียงที่สุดจำนวนเปอร์เซ็นต์ที่ชนะเท่านั้นบอกเล่าเรื่องราวบางเรื่องผู้ค้าเสียเงินซื้อขายสกุลเงินดอลลาร์ยูโรเนื่องจากการสูญเสียของพวกเขาเกือบสองเท่าของผู้ชนะของพวกเขาผู้ค้ากำไรขาดทุนหรือขาดทุน Pips. We ทุ่มเทชิ้นงานการศึกษาเกี่ยวกับ Forex เพื่อเหตุผลที่ผู้ค้าจำนวนมากเสียเงินและการซื้อของมีความสำคัญเช่นเดียวกับที่สำคัญเราต้องการทราบวิธีที่เราสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อประโยชน์ของเราในการซื้อขายจริงนี่คือแรงจูงใจสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการใช้ FXCM ของเรา ดัชนีความเชื่อมั่นการเก็งกำไร SSI การวัดตำแหน่งผู้ค้าปลีก FX positioning ของเรา SSI ง่าย ๆ เราดูที่จำนวนผู้ค้าที่ถือครองตำแหน่งยาวและสั้นและแสดงในรูป ratio ถ้าอัตราส่วนเป็นบวกจะแสดงจำนวนคำสั่งที่เปิดกว้างสำหรับแต่ละคำสั้น ๆ ถ้าเป็นค่าลบก็จะแสดงจำนวนคำสั่งซื้อสั้น ๆ สำหรับทุกตัวที่ยาวตัวอย่างเช่นอัตราส่วน EURUSD SSI เท่ากับ 3 0 บอกเราว่า มี 3 0 คำสั่งซื้อเปิดยาวสำหรับทุก 1 ที่สั้น AUDUSD SSI อัตราส่วน -2 0 บอกเราว่ามี 2 0 คำสั่งซื้อสั้น ๆ สั้น ๆ สำหรับทุก 1 long. How สามารถค้าโดยใช้ข้อมูลการค้าปลีก Sentiment Data เพื่อให้เข้าใจ กลยุทธ์การซื้อขาย SSI ของเราเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักถึงลักษณะสำคัญของพฤติกรรมการชุมนุมส่วนใหญ่จะซื้อเมื่อสกุลเงินตกลงและขายเมื่อมีการชุมนุมเนื่องจากข้อมูลของเราเกี่ยวกับข้อมูลการค้าจริงแสดงให้เห็นว่าฝูงชนมีผลกำไรมากที่สุดเนื่องจากธุรกิจการค้าส่วนใหญ่ ถูกปิดออกที่ได้รับ แต่เมื่อธุรกิจการค้าเหล่านี้ don t ทำงานผู้ค้าส่วนใหญ่เปิดเผยตัวเองเพื่อการสูญเสียที่ใหญ่กว่าสิ่งนี้หมายความว่าเรามักจะไปกับสิ่งที่พ่อค้าส่วนใหญ่จะทำถ้าทุกคนจะซื้อเราต้องการที่จะขายถ้าส่วนใหญ่จะสั้น เราชอบที่จะซื้อ Forex Trading Crowds B อ่อนแอ Uy, ขาย Strength. Our ความรู้ของพฤติกรรมฝูงชนและผลการค้าเน้นว่านี่เป็นกลยุทธ์ความน่าจะต่ำเราอาจจะผิดบ่อยกว่าขวา แต่รางวัลที่เหมาะสมกับความเสี่ยงในธุรกิจการค้ายังแนะนำเราอาจประสบความสำเร็จในที่สุดมีหลาย วิธีการที่แตกต่างกันในการดำเนินการดังกล่าวและกลยุทธ์ด้านล่างนี้ใช้ดัชนีความเชื่อมั่นในการเก็งกำไรเป็นหัวใจของตรรกะในการซื้อขายหลักทรัพย์กลยุทธ์การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบฟิวเชอร์ที่มีจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์ม Traders ของผู้ค้าปลีกของ FXCM ใช้กลยุทธ์การซื้อขายผ่าน SSI ของเราผ่านทางผู้ค้ากระจกฟรี charge. View เพิ่มเติมเกี่ยวกับตรรกะการซื้อขายสำหรับระบบการซื้อขาย Momentum2 เข้าใจถึงเกณฑ์การซื้อขายสำหรับระบบ Breakout2 Range2 เป็นกลยุทธ์การซื้อขายระยะเท่านั้นของเรานี่คือแผนการซื้อขายของ - เขียนโดย David Rodriguez นักยุทธศาสตร์เชิงปริมาณสำหรับ หากต้องการรับดัชนีความเชื่อมั่นการเก็งกำไรและรายงานอื่น ๆ จากผู้เขียนคนนี้ทางอีเมลให้ลงชื่อสมัครใช้บัญชีรายชื่ออีเมลของ David ผ่านลิงก์ของเขาติดต่อ David ผ่านทางอีเมล

No comments:

Post a Comment