Friday 7 July 2017

ระบบการค้า Tsd Rar


Tarzan Trading System. Time Frame 4H คู่สกุลเงินตัวชี้วัดใด ๆ Metatrader Tarzan ตั้ง 1440 กรอบเวลาลูกศร Arrowos ซื้อลูกศรยืนยันการซื้อโดย Tarzan indicar ของวงดนตรีบนขายลูกศรขายได้รับการยืนยันโดยตัวบ่งชี้ Tarzan ของแถบล่างออกที่ด้านตรงข้ามกำไร Targe 40-60 pips depnds โดยคู่สกุลเงินหยุดการสูญเสียในการแกว่งก่อนหน้านี้ระบบการซื้อขายของ Tarzan MTF ตัวบ่งชี้ตัวกรอง Tarzan Trading บีบอัดไฟล์เก็บถาวร 10 3 KB ดาวน์โหลดดูเหมือนว่าจะไม่สามารถทำงานได้สามารถแนบไปกับแผนภูมิได้เลือกตอบยกเลิกการตอบกลับสมัครสมาชิก ไปที่โพสต์ใหม่ Entry. Cynthia s Signal Entry Stop scalping ระบบ Dots-Guppy-m5.Cynthia s Signal Entry หยุดระบบการสแกน Dots-Guppy-m5 ด้วยรูปแบบระบบ scalping นี้แผนภูมิ 5 นาทีถูกใช้แทน 15 อ่านต่อ. Bollinger Bands Reversal กับ Platinum. Bollinger Bands Reversal กับ Platinum. Bollinger Bands Reversal กับแพลทินัมเป็นกลยุทธ์การกลับรายการคลาสสิกที่เคยสีเขียวคุณสมบัติหลักของการอ่านเพิ่มเติมระบบการซื้อขาย Forex Uk. Kwu Forex Trading System ระบบการซื้อขายสกุลเงิน Kwu V 2 กรอบเวลา 15 นาทีหรือสูงกว่าคู่สกุลเงินใด ๆ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมระบบการซื้อขายจุดเทรดดิ้ง Points Points Trading System. Currency Master คู่ค้า Time Frame 15min1 มีรูปแบบการตลาดที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้สำหรับการกลับรายการตอนเช้าอ่านเพิ่มเติมที่ว่า ถูกต้องคุณจะตรวจสอบด้านล่างกลยุทธ์การซื้อขายลับ Nicola Delic จากเอลเลียตคลื่นดีเอ็นเอที่ใช้ร่วมกันเฉพาะกับคนที่เลือกเรียกว่า FIB Cash Compass. FIB Cash Compass อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณเคยทำเงินมันใช้งานง่ายและถูกต้องมากที่สุดโดยทั่วไป ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการติดตั้งตัวบ่งชี้และปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดที่เขามีในรายงานคุณสามารถดาวน์โหลดได้จากลิงก์ด้านล่างนอกจากนี้ยังมีวิดีโอที่เขาอธิบายทุกอย่างคลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Nicola Delic s Trading System ฟรีนี่คือกฎการเทรดบางอย่างที่ซ่อนไว้มากที่สุดกฎการค้า 1 เส้นสัญญาณ FIBCC1 ต้องอยู่ต่ำกว่าเส้นยอดขายที่มีแถบ Histogram ไว้ใต้เส้นสัญญาณ 2 รอแถบ Histogram ของ FIBCC1 ข้ามและปิดเหนือเส้นสัญญาณ FIBCC1 3 เทียนบนแผนภูมิราคาต้องข้ามและปิดเหนือระดับ Fibonacci 4 หากเงื่อนไขดังกล่าวทั้งหมดได้รับการปฏิบัติแล้วให้ดำเนินการเข้าสู่ตลาดด้วยการซื้อ ซื้อขายที่เปิดเทียนใหม่ 5 วาง Loss Loss ของคุณต่ำกว่าระดับ Fibonacci ล่าสุดหรือต่ำกว่า Swing Low ที่ต่ำสุด 6 วาง Take Profit ของคุณที่ระดับ Fibonacci ถัดไปหรือจำนวน Pips เดียวกันจากรายการของคุณเป็น Stop ขาดทุน 1 1 อัตราส่วนความเสี่ยงด้านความเสี่ยงกฎสำหรับการระบุและการเข้าสู่การซื้อขายการขายโดยใช้ Fib Cash Compass เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการซื้อขายซื้อ 1 กฎการค้าระหว่าง FIBCC1 ต้องอยู่เหนือเส้น Overbought ที่มีแถบ Histogram อยู่เหนือสัญญาณ Line. Click ที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Nicola Delic s Trading System for FREE.2 รอ FIBCC1 Histogram Bar เพื่อข้ามและปิดด้านล่าง FIBCC1 Signal Line 3 เทียนบนแผนภูมิราคาต้องข้ามและปิดต่ำกว่าระดับ Fibonacci 4 หากเงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นได้รับการดำเนินการเพื่อเข้าสู่ตลาดด้วยการค้าขายที่เปิดเทียนใหม่ 5 วาง Loss Stop ของคุณเหนือระดับ Fibonacci ล่าสุดหรือสูงกว่า Swing High ล่าสุด 6 วางกำไรของคุณไว้ที่ ระดับ Fibonacci ถัดไปหรือจำนวน Pips เดียวกันจากรายการของคุณเป็น Stop Loss 1 1 Risk Reward Ratio. คุณสามารถเห็นทุกอย่างที่ตรงไปข้างหน้าอะไรวิทยาศาสตร์จรวดความลับคือการเก็บการค้านี้ก่อนที่คุณจะหากำไรของคุณและปฏิบัติตาม กฎเกณฑ์ตามลำดับข้อเสนอแนะขั้นสูงสำหรับระบบการซื้อขาย Maxwell10 เพื่อ mrtools สิ่งที่คุณจะเรียกการตั้งค่านี้ฉันแล้วคิดว่าบางสิ่งบางอย่างบางทีมันควรจะเรียกว่าการย้ายวงแน่นดูเหมือนว่าใกล้เส้นต่ำสุดและสูงสุดร่วมกันใหญ่ย้ายเริ่มออกนี้ สัปดาห์ในวันที่ 15 เดือนขึ้นไปแผนภูมิ h1 dayimpulse ถูกบีบให้แน่นตั้งแต่วันศุกร์ตอนนี้ประมาณ 170 จุดต่อมามันจะเป็นที่น่าตื่นเต้นที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นวงดนตรีครั้งต่อไปมาใกล้ชิดอีกครั้งนี้อาจจะมีมูลค่า บางความสนใจมากขึ้นขอบคุณ tools. Could นายเรียกว่า guess. I ฉันสังเกตเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ indy polychromatic นี้ก็สวยเย็นอินดีกับชื่อเย็นสวยเดาว่าทำไมฉันเก็บ dabbling รอบกับการตั้งค่าในแผนภูมิของฉัน, แต่นี่เป็นรายการน่าจะฉันพบโดยใช้กลยุทธ์โมเมนตัมที่ไม่ซ้ำกันนี้ฉันมีรุ่นเก่าที่ไม่ใช่แบบไดนามิกกับการตั้งค่าที่ใช้กับสีแดง 20, สีส้ม 40, สีเขียว 80, kinda ทำให้ฉันคิดว่าถ้ามันดีขึ้นเช่น dtosc mutiple เป็นนี้ เป็นเพียงความคิดแม้ว่าและในหน้าต่างด้านล่างเป็นใหม่ indy dz กับการตั้งค่าใน 120 ตอนนี้ถ้าเราดูเราเห็นได้ชัดเมื่อ 20 ข้าม 80 และภาพนิ่งราคาไปเคาน์เตอร์มัน s sorta เช่นความแตกต่าง polychromatic เสมอยืนยันเหล่านี้ crossings กับสิ่งที่ด้านการตั้งค่า dz รุ่น 120 อยู่ในหลักสูตรสำหรับแนวโน้มในระยะยาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งมองหาสิ่งที่ด้านข้างของศูนย์เช่นในรูปที่แนบมาฉันเอาซื้อเพราะยัง 20,40 และ 80 ได้ไกล นอกเหนือจากสิ่งที่มองหาและ dz 120 มีค rossed มันศูนย์ไม่ didn t เจ็บทั้ง tma centered ขึ้นมาออกจากเขตขายและเริ่มชี้ขึ้นฉันมีการตั้งค่า tma PA กรอง 3 0 รอบ PA 6 0 ซื้อ P1-0 009 ซื้อ P2 0 25 ขาย P1 0 009 ขาย P2 0 25 ขอบคุณ mrtools นี่คือการติดตั้งที่ฉันได้สังเกตเห็นมันมีศักยภาพสำหรับดวงตาเพื่อให้มองออกไปสันติภาพและมีความสุขการซื้อขายตำแหน่ง Max.1st 273 pips.1270 pips ปิดนั่ง 273 ใน 10 trades. First off ฉันรู้ว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ข่าว super แต่ฉันต้องการแสดงศักยภาพของกลยุทธ์นี้ในการย้ายแนวโน้มที่แข็งแกร่งโดยใช้การตั้งค่าเดียวกันตามที่ระบุในการโพสต์ครั้งสุดท้ายสิ่งเดียวที่แตกต่างกันคุณควรแจ้งให้ทราบคือฉันเพิ่ม บรรทัดศูนย์คงที่กับ DZ PM ฉันรู้ว่ามันเสียงบ้าขวา แต่ฉันไม่ได้เพียงเพื่อดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นและดูพอแน่ใจว่าสิ่งที่เราได้ที่นี่พ่อค้าดิจิตอลของฉัน buddies. There เป็นครั้งที่ด้านบนของเขตซื้อ dz pm จะซิงค์กับศูนย์คงที่และฉันเอานี้คนเดียวเป็นความต้านทานเนื่องจากมองว่าราคาอาจจะล้มเหลวในการพยายามที่จะทำใหม่สูง o r มันปลอมออกและในเวลาเดียวกัน dz 120 pm ทั้งสองจะเด้งออกโซนซื้อซิงค์กับศูนย์คงที่และไปลดหรือจะไปเหนือเพียงเล็กน้อยและกลับมาอยู่ภายใต้ทั้งสองระดับดังนั้นเมื่อราคาแบ่งต่ำสุดต่ำ ใน retrace ดึงมัน s เครื่องหมายเพื่อเพิ่ม on. I หวังว่าฉันอธิบายมันขวาเพราะต่อไปนี้สิ่งที่ราคาและ indy s บอกเราช่วยให้หนึ่งไม่ต้องกลัวอีกต่อไปเพื่อเพิ่มการค้าตอนนี้ฉันรู้ว่านี้อาจไม่ทุกคน ถ้วยของทีเพราะเรามีผู้ค้าระมัดระวัง traders ก้าวร้าวและ traders ขวากลางที่ใช้ความเสี่ยงปานกลางเราสามารถเรียกได้ว่าผู้ค้าอุ่น แต่กับผู้ที่สนใจแม้กระทั่งดูที่วิธีการ tma วงเพียงอย่างเดียวเพียงแค่มองไปที่มัน arc สวยงาม วงทำให้การตอบสนองต่อราคาและวิธีการที่ราคาตอบสนองต่อระดับในวงเช่นฉันสุจริตเชื่อว่าเป็นความจริงกับสิ่งที่เราเกี่ยวกับบาง Indy และทำไมบางคนจะหลงใหลกับพวกเขามันเพราะบางครั้งก็มีลักษณะเหมือนภาพหรือภาพ หรืออย่างแท้จริงงานศิลปะ, อะไรราคาไม่และวิธีการที่ indys ตอบสนองและจากนั้นราคาตอบสนองต่อสิ่งที่ indy s กำลังทำอยู่ที่นั่นฉันบอกว่าฉันรู้สึกว่ามันเป็นความจริงก็ไม่ได้โกหกด้วยหัวใจทั้งหมดของฉัน แต่จะได้รับดีกว่าที่คุณจะเพราะถ้าเราสามารถถอดรหัสได้อย่างแท้จริง ความหมายที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่ภาพวาดพยายามแสดงให้เราแล้วนั่นหมายความว่าเราสามารถทำเงินได้เล็กน้อย Heh วิธีการแข่งขันที่เสียงดีขวาดังนั้นตอนนี้ถ้าคุณได้รับมันและคุณได้รับมันคุณควรจะดีตอนนี้และสำหรับรุ่นปกติ ของ Pm เมื่อ 20,40 และ 80 ถูกผูกไว้ด้วยกันคาดหวังว่าการย้ายเมื่อพวกเขากลายเป็น untied ย้ายอาจหมดไม่ได้หมายความว่ามันจะกลับไปในทิศทางอื่นโดยอัตโนมัติก็เพียงเพื่อดูว่าราคาไม่และถ้าอยู่ในตำแหน่งแล้วหยุดการสูญเสียหยุด ขึ้นไปทุกที่ที่คุณเห็นพอดีเพราะขัดขวางราคาสามารถยุบการค้าของคุณหรือเราอีกครั้งในการนั่งหมายถึงเวลาที่จะเพิ่ม on. All ในทุกฉันคิดว่ารูปรัฐมากที่จะเรียนรู้การซื้อขายการตั้งค่านี้ แต่ไม่เพียง แต่ในที่แข็งแกร่ง แนวโน้มทั้งผมเองเชื่อว่าจะมีประสิทธิภาพดีขึ้น intraday แต่แน่ใจว่า ไม่ทราบวิธีการจุดเคลื่อนไหวที่ดีทั้งทางและโอ้ใช่เกือบลืมฉันรู้ว่ามันง่ายกว่าที่จะขายได้มากกว่าที่จะซื้อว่าทำไมฉัน m ทำงานในระบบที่ฉันเพียง แต่จะขายการค้าในคู่ที่มีการแลกเปลี่ยนที่ดีเพราะผมชอบที่จะเพิ่มใน ธุรกิจการค้าถ้าเป็นไปได้เช่นฉัน don t ใจถือการค้าหากตลาดจะให้ฉันฉันมีสิทธิ์ที่จะหยุดท้ายของฉันเองเท่านั้นเพราะฉันสามารถตรวจสอบได้เช่นนั้นและเกือบลืมที่จะพูดถึงกฎซื้อก็จะกลับและฉันยัง มีความรู้สึกที่จะเก็บเพิ่มในสาเหตุที่มีความต้านทานยากเมื่อ W1 และ D1 มีรูปแบบที่รู้จักกันบางอย่างเริ่มต้นเมื่อ 7 1.Here s Little Something ฉันได้เรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับระบบการซื้อขายตั้งแต่ทุกคนมีความแตกต่างกันมากครั้งกลยุทธ์ทั้งหมด จะออกมาเป็นดุลยพินิจแม้ว่าผู้ใช้ที่โพสต์อาจอ้างว่าประสบความสำเร็จอยู่แล้วกับมันฉันเชื่อว่ามันเพราะคุณสามารถบอกคนว่าคุณจะค้าระบบแล้วอนุมานถ้าคุณจะค้าด้วยวิธีนี้ในระยะเวลาที่กำหนด กับ indy เหล่านี้ ซับ ฯลฯ แล้วนี้คือสิ่งที่คุณจะคาดหวังเนื่องจากผู้ใช้ได้นำเสนอไว้แล้วเป็นสงครามการทดสอบและเวลาอื่น ๆ เป็นต้นฉันเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ถ้าฉันเพิ่งโพสต์แม่แบบกับกฎง่ายๆแล้วว่านี้เป็นอย่างไรฉันจะค้านี้แล้วขั้นตอน กลับและพูด แต่วิธีที่คุณเห็นพอดีคุณสามารถเล่นกับตัวเองและดูสิ่งที่คุณสามารถเกิดขึ้นความหมายขั้นตอนง่ายๆของฉัน 3 กฎสามารถมีรายการอื่น ๆ ที่ฉันพลาดไม่ได้นับ tweaking ของตัวแปรการตั้งค่าดังนั้นจากนี้ไป นี้เป็นวิธีที่ฉันจะนำเสนอกลยุทธ์ที่ฉันเชื่อว่ามีค่าควรจะถูกกล่าวถึงสำหรับทุกคนที่อาจพบว่ามีประโยชน์นี้ฉันค้าตัวชี้วัดเหล่านี้ แต่วิธีที่คุณอาจเห็นพอดีพยายามที่จะทำสิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับนี้มีน้อย สิ่งที่เกิดขึ้นกับมันฉันหมายถึงการจัดตำแหน่ง Indy s ใช้ในแผนภูมิ 15m นี้ OnChart Rsi 2 - หนึ่งในระยะเวลา 14 สายสีชมพูแถบสีเทาเข้มและอื่นในระยะเวลา 21 สายมะนาว, วงสีน้ำตาลทั้ง RsiMethod มี 4 T3 ร้อนคือ 0 618 ฉันใช้การตั้งค่านี้สำหรับ T3 hots, H1 ชุดทั้งหมด tings สำหรับทั้งสอง also. Blau-erodic tsi บาร์ 2 - colorOn 1 M30 settings. StepChartv1 1 - ขั้นตอนขนาด 20 ฉันดู stepsize 15 ยังไม่ได้เลวร้าย indy ที่ทั้งหมดฉันจะบอกว่าฉันชอบมัน CFB ปรับ T3 CCi nrpmtf - T3 ร้อนเหมือนกันกับการตั้งค่า M30 ก่อนหน้า MFI T3 Smoothed nrp-T3 ร้อนเหมือนกันกับการตั้งค่าก่อน H1 ใช่นี้มี overlayed กับ CFB. Alb QQE2 Advancedalerts arrows - แกว่งนับเป็น 1 RsiMethod คือ 4 T3 ร้อนคือคุณควรรู้ ตอนนี้ลูกศรบนเนินเขาเป็นลูกศรที่คุณเห็นการตั้งค่า H1 ภาพด่วนสามารถบอกได้หลายพันคำราคาชอบตีกลับระหว่างวงดนตรีจนกว่าจะพร้อมที่จะทำให้มันเคลื่อนที่ไปได้ผมจึงขอแนะนำให้ทำการซื้อขายจนกว่าจะถึงเวลาดังกล่าว เพราะโดยปกติเมื่อมันไม่เราอีกครั้งในการนั่งสิ่งแรกที่ต้องมองหาคือที่ 14 และ 21 onchart จะได้เห็นด้านข้างของศูนย์ของคุณถ้าข้างต้นเท่านั้นซื้อถ้าด้านล่างเพียงขายตอนนี้เทียน blau และแผนภูมิขั้นตอน ตกลงฉันมีพวกเขาสีเดียวกันรอ MFI และสี QQE เห็นด้วยกับความชันของ CFI CCI ที่ทั้งหมด enjoy. Ps ฉันรวม usd cad แสดงให้เห็นว่าวงเรียงลำดับของราคากับดักเมื่อมันไม่ได้ไปที่รายการก้าวร้าวจะรวมถึงการป้อนเมื่อใด onchart rsi ออกมาจาก oversold ซื้อเกินที่คุณอาจเห็นความสุข trading. Maxwell10 ฉันได้เรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับระบบการค้าเนื่องจากทุกคนมีความแตกต่าง, มากครั้งที่กลยุทธ์ทั้งหมดจะออกมาเป็นดุลยพินิจแม้ว่าผู้ใช้ที่โพสต์อาจเรียกร้องให้ประสบความสำเร็จกับมันผมเชื่อว่ามันเพราะคุณสามารถบอกคนว่าคุณจะค้าระบบและบ่งบอกว่าถ้าคุณจะค้า มันด้วยวิธีนี้ในระยะเวลาที่กำหนดเหล่านี้ indy ของ ฯลฯ แล้วนี้คือสิ่งที่คุณจะคาดหวังเนื่องจากผู้ใช้ได้นำเสนอแล้วเป็นสงครามทดสอบและเวลาอื่น ๆ เป็นต้นฉันเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ถ้าฉันเพิ่งโพสต์แม่แบบกับกฎง่ายๆแล้ว กล่าวว่านี่คือวิธีที่ฉันจะค้านี้แล้วย้อนกลับและพูด แต่วิธีที่คุณเห็นพอดีคุณสามารถเล่นกับมันเองและดูสิ่งที่คุณสามารถมากับความหมายขั้นตอนง่ายๆ 3 กฎของฉันสามารถมีรายการอื่น ๆ ฉัน พลาดไม่ได้นับ tweaking ของตัวแปรการตั้งค่าดังนั้นจากนี้ไปฉันจะนำเสนอกลยุทธ์ที่ฉันเชื่อว่ามีค่าควรถูกกล่าวถึงสำหรับทุกคนที่อาจพบว่ามีประโยชน์นี้ฉันค้าตัวชี้วัดเหล่านี้ แต่วิธีที่คุณอาจ เห็นสมควรพยายามที่จะทำสิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับนี้มีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นกับมันฉันหมายถึงการจัดตำแหน่ง Indy s ใช้ในแผนภูมิ 15m นี้เป็น OnChart Rsi 2 - หนึ่งในระยะเวลา 14 สายสีชมพูแถบสีเทาเข้มและอื่น ในช่วง 21 เส้นมะนาว, แถบสีน้ำตาลทั้ง RsiMethod เป็น 4 T3 ร้อนคือ 0 618 ฉันใช้การตั้งค่านี้สำหรับทุก T3 hots ของฉัน H1 การตั้งค่าสำหรับทั้งสอง Blau-erodic บาร์ tsi 2 ColorOn 1 M30 settings. ep ขนาด 20 ฉันดู stepsize 15 ยังก็ไม่เลว indy ที่ทุกฉันจะบอกว่าฉันชอบมัน CFB ปรับ T3 CCI nrpmtf - T3 ร้อนเช่นเดียวกับก่อน M30 settings. MFI T3 Smoothed nrp - T3 ร้อนเช่นเดียวกับก่อนการตั้งค่า H1 ใช่ indy นี้ถูกซ้อนทับด้วย CFBAlb QQE2 Advanceds arrows - swing นับเป็น 1 RsiMethod เป็น 4 T3 ร้อนคือคุณควรทราบโดยเดี๋ยวนี้ arrow s บนความลาดชันเป็นลูกศรที่คุณเห็น H1 settings. Real รวดเร็วภาพสามารถบอกพันคำราคาชอบตีกลับในระหว่างวงจนกว่าจะพร้อมที่จะให้ย้าย s ฉันได้รับรางวัล t ขอแนะนำให้ซื้อขายจนกว่าจะได้เพราะปกติ เมื่อมันไม่เราอีกครั้งในการนั่งสิ่งแรกที่หาคือที่ 14 และ 21 onchart แล้วดูที่ด้านข้างของศูนย์ของคุณถ้าเหนือซื้อเท่านั้นถ้าด้านล่างเพียงขายตอนนี้เทียน blau และแผนภูมิขั้นตอนฉันเห็นฉัน มีสีเดียวกันรอสี MFI และ QQE เห็นด้วยกับความลาดเอียงของ CFB CCI ที่ทั้งหมดมีความสุขฉันรวม usd cad เพื่อแสดงว่าวงเรียงลำดับของราคากับดักเมื่อมันไม่ได้ไปที่รายการก้าวร้าวจะรวม ป้อนเมื่อใด onchart rsi ออกมาจาก oversold overbought คุณอาจเห็นการซื้อขายมีความสุข Maxwell คุณสามารถโพสต์การติดตั้งจะดูน่าสนใจและต้องการเรียนรู้ more. this เป็นระบบการค้าของฉันฉันใช้ตัวบ่งชี้ที่พบในฟอรั่มนี้และฉันหวังว่า มันสามารถช่วยให้คุณทั้งหมดในการซื้อขายฉันกำลังใช้เวลาซื้อขาย 15m และ ฉันจริงๆได้รับผลดีมากโดยใช้ระบบนี้คุณสามารถลอง it. i ใช้ร่วมกันระบบนี้เพื่อกลับไปช่วยเหลือทั้งหมดที่ให้กับฉันจากฟอรั่มนี้อธิบายอธิบายวิธีการทำงานของระบบและถ้ามีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะ เขียนได้ที่นี่ขอบคุณทุกคนในส่วนยอดขั้นสูง malden พิเศษและ mrtools ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันระบบของคุณที่นี่ความเข้าใจของฉันของวิธีการทำงานให้จับเมตรสกุลเงินเพื่อหาสกุลเงินที่แข็งแกร่งและอ่อนแอที่สุดและการค้าที่แข็งแกร่งกับที่อ่อนแอที่สุดแล้ว รอให้ตัวบ่งชี้ทั้งหมดจัดชิดทำรายการออกจากการค้าเมื่อ 4TF T3 PCCI เปลี่ยนสีตรงข้ามโปรดแก้ไขฉันหากมีอะไรผิดปกติ

No comments:

Post a Comment